ขออนุญาตสอบถามผู้รู้หน่อยครับ ผมเปิดTV แล้วจอดับ ไปเฉยๆ ครับ วันก่อน

THB 0.00

ไฟ ดับ pantip เคยไฟดับกันนาน สุดๆกี่ชั่วโมงคะ ไฟ ดับ pantip ERW เผยไม่กังวลไฟฟ้าดับที่เกาะสมุย-เกาะพงัน กระทบท่องเที่ยว ระบุโรงแรมมีเครื่อง ปั่นไฟ นายไกรลักษณ์ อัศวฉัตรโรจน์

การที่ไฟดับ ไม่ได้ shut down ทำให้ pc พังยังไงครับ ไฟ ดับ pantip ไฟดับ ต้องดูว่าดับเฉพาะบ้านเรา หรือดับตลอดเส้น ดับบ้านเรา แก้ไขที่บ้านเราก่อน ดับตลอดเส้น แจ้งการไฟฟ้า พันทิป ไม่ใช่ช่างไฟฟ้า ไฟโคม ลิงก์เพื่อแชร์ ผมเดาว่าตั้งเวลาตัดไฟ พอครบไฟดับ แอร์ดับ ก็อยู่ในห้องได้อีกแป๊บเดียว 0 2 ความคิดเห็นที่ 6 FreelanceTravel 06 มิถุนายน 2567

ปริมาณ:
ไฟ ดับ pantip
Add to cart

ไฟ ดับ pantip เคยไฟดับกันนาน สุดๆกี่ชั่วโมงคะ ไฟ ดับ pantip ERW เผยไม่กังวลไฟฟ้าดับที่เกาะสมุย-เกาะพงัน กระทบท่องเที่ยว ระบุโรงแรมมีเครื่อง ปั่นไฟ นายไกรลักษณ์ อัศวฉัตรโรจน์

ไฟดาวไลท์ การที่ไฟดับ ไม่ได้ shut down ทำให้ pc พังยังไงครับ ไฟ ดับ pantip ไฟดับ ต้องดูว่าดับเฉพาะบ้านเรา หรือดับตลอดเส้น ดับบ้านเรา แก้ไขที่บ้านเราก่อน ดับตลอดเส้น แจ้งการไฟฟ้า พันทิป ไม่ใช่ช่างไฟฟ้า

ลิงก์เพื่อแชร์ ผมเดาว่าตั้งเวลาตัดไฟ พอครบไฟดับ แอร์ดับ ก็อยู่ในห้องได้อีกแป๊บเดียว 0 2 ความคิดเห็นที่ 6 FreelanceTravel 06 มิถุนายน 2567