ภาวะเลือดจาง ส่งผลให้มีลูกยากจริงไหม!!

THB 1000.00
โลหิต จาง ธา ลั ส ซี เมีย

โลหิต จาง ธา ลั ส ซี เมีย  ธาตุเหล็กมีมากในไข่แดง ในตับ ในเนื้อสัตว์ ซึ่งเด็กหลายคนยังไม่สามารถกินได้ก็เลยทำให้ปัญหาการขาดธาตุเหล็กนั้น พบได้บ่อยมากทั่วโลกรวมทั้งในประเทศไทย 2 ภาวะพันธุกรรมโรคธาลัสซีเมีย โรคกลุ่มนี้เป็นโรคที่ โรคเลือดจางธาลัสซีเมีย โรคเลือดจางธาลัสซีเมียแบ่งได้เป็น 2 ชนิด ลักษณะของผู้ที่เป็นโรคธาลัสซีเมีย ผู้ป่วยจะมีลักษณะซีดโลหิตจาง โหนกแก้มสูง หน้าผากกว้าง ตาเหลือง ดั้งจมูกแฟบ ผิวหนังดำคล้ำ เพราะมี

ยีนแฝงของเบตาธาลัสซีเมีย เป็นสัญ ญาณของภาวะ โลหิตจางจากการขาดธาตุเหล็กและสั่งจ่า ยยาเสริมธาตุเหล็กโดย ไม่ส โรคโลหิตจางธาลัสซีเมีย เป็นโรคโลหิตจางที่ถ่ายทอดทางพันธุกรรม โดยการถ่ายทอดยีนผิดปกติที่ทำหน้าที่สร้างฮีโมโกลบิน ทำให้มีการสร้างเม็ดเลือดแดงที่ผิดปกติ มีอายุสั้น และแตกง่าย

เป็นธาลัสซีเมีย รักษาได้ · ดูแลสุขภาพทั่วไปให้แข็งแรง · รับประทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ หลีกเลี่ยงอาหารที่มีธาตุเหล็กสูง ได้แก่ เลือด ตับ เครื่องในสัตว์ งดยาและวิตามินที่มีธาตุเหล็กเป็นส่วนประกอบ · ในกรณีที่ โรคธาลัสซีเมีย - โรคโลหิตจางชนิดหนึ่งที่สามารถถ่ายทอดทางพันธุกรรมหรือยีนจากพ่อและแม่มาสู่ลูก คนไทยประมาณ 40%ไม่รู้ตัวว่าตนเองเป็นพาหะ

Quantity:
Add To Cart