อ ควนเนียง จ สงขลา - ::แผนที่ดินของประเทศไทย::

THB 0.00

อํา เภ อ ควน เนียง ศูนย์ข่าวหาดใหญ่ - สถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ริมทะเลสาบสงขลาไม่เฉพาะ 4 อำเภอคาบสมุทรสทิงพระที่ยังหนัก แต่ยังกินพื้นที่ไปจนถึง อ ควนเนียง ทั้งบ้านเรือน วัดจมอยู่ในน้ำ

กิ่งอำเภอควนเนียง เริ่มต้นจากปี พ ศ 2525 สภาตำบลรัตภูมิ บางเหรียง ควนโส และห้วยลึก ได้มีมติเห็นพ้องกันว่าควรรวม 4 ตำบล ยกฐานะขึ้นเป็นกิ่งอำเภอ และได้เสนอเรื่องไปยังกระทรวง อํานาจราคะ2 อําเภอรัตภูมิจังหวัดสงขลาครับ ริมทุ่ง ควนเนียง#ควนเนียงสงขลา #สงขลา #ควนเนียงหรอยหนัด ทำงานทั้ง อ ควนเนียง และ อ ปากพะยูน วิ่ง 2 สาขา

ปริมาณ:
อํา เภ อ ควน เนียง
Add to cart

อํา เภ อ ควน เนียง ศูนย์ข่าวหาดใหญ่ - สถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ริมทะเลสาบสงขลาไม่เฉพาะ 4 อำเภอคาบสมุทรสทิงพระที่ยังหนัก แต่ยังกินพื้นที่ไปจนถึง อ ควนเนียง ทั้งบ้านเรือน วัดจมอยู่ในน้ำ

อํานาจเจริญ ภาค กิ่งอำเภอควนเนียง เริ่มต้นจากปี พ ศ 2525 สภาตำบลรัตภูมิ บางเหรียง ควนโส และห้วยลึก ได้มีมติเห็นพ้องกันว่าควรรวม 4 ตำบล ยกฐานะขึ้นเป็นกิ่งอำเภอ และได้เสนอเรื่องไปยังกระทรวง

อําเภอรัตภูมิจังหวัดสงขลาครับ ริมทุ่ง ควนเนียง#ควนเนียงสงขลา #สงขลา #ควนเนียงหรอยหนัด ทำงานทั้ง อ ควนเนียง และ อ ปากพะยูน วิ่ง 2 สาขา