เชลซีเสริมทัพก่อนเปิดฤดูกาลกว่า 400 ล้านปอนด์ แต่อยู่อันดับ 11 บนตาราง

THB 0.00

อันดับ พรีเมียร์ อันดับ 5 และ 6 ของพรีเมียร์ลีกแทน และสิทธิ์การแข่งคอนเฟอเรนซ์ลีก จะได้แก่อันดับ 7 ของพรีเมียร์ลีกแทน ทีมพรีเมียร์ลีกที่ได้สิทธิไปแข่งฟุตบอลยุโรป มีเงื่อนไขดังนี้

ทุกชอต เต็มอิ่ม สะใจ รวมไว้ที่ Premier League Uncut #premierleague #พรีเมียร์ลีก #ไฮไลท์ #ไฮไลท์พรีเมียร์ Go to channel 10 อันดับนักเตะมูลค่าสูงสุดในพรีเมียร์ลีก - อันดับบอล ทีมที่ดีที่สุดอันดับ 1ตอนนี้ไม่ใช่แมนซี้แล้วแต่คือมาดริด ตอบกลับ @I Love Zidane ลูกล้ำหน้าของอาเซนอล#ว้าวุ่นเลยทีนี้ #ตัวตึง #อาเซน่อล #พรีเมียร์ลีก #อย่าไปหยอง #ครอบครัวอย่าไปหยอง

ปริมาณ:
อันดับ พรีเมียร์
Add to cart

อันดับ พรีเมียร์ อันดับ 5 และ 6 ของพรีเมียร์ลีกแทน และสิทธิ์การแข่งคอนเฟอเรนซ์ลีก จะได้แก่อันดับ 7 ของพรีเมียร์ลีกแทน ทีมพรีเมียร์ลีกที่ได้สิทธิไปแข่งฟุตบอลยุโรป มีเงื่อนไขดังนี้

อันดับพรีเมียร์ลีก ทุกชอต เต็มอิ่ม สะใจ รวมไว้ที่ Premier League Uncut #premierleague #พรีเมียร์ลีก #ไฮไลท์ #ไฮไลท์พรีเมียร์ Go to channel 10 อันดับนักเตะมูลค่าสูงสุดในพรีเมียร์ลีก -

ทีมที่ดีที่สุดอันดับ 1ตอนนี้ไม่ใช่แมนซี้แล้วแต่คือมาดริด ตอบกลับ @I Love Zidane ลูกล้ำหน้าของอาเซนอล#ว้าวุ่นเลยทีนี้ #ตัวตึง #อาเซน่อล #พรีเมียร์ลีก #อย่าไปหยอง #ครอบครัวอย่าไปหยอง