ฟลาโวนอยด์ HD สุขภาพดี เริ่มต้นที่นี่

THB 0.00

สาร ฟ ลา โว น อย ด์ - สาร antioxidant พบว่ากลุ่มของสารประกอบ flavonoid ส่วนใหญ่มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ เช่น สาร flavone และ catechin สามารถช่วยป้องกันการถูกทำลายของเซลล์และเนื้อเยื่อร่างกายจาก

ฟลาโวนอยด์ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่พบได้ในพืชผักผลไม้หลายชนิด ช่วยชะลอวัย ต้านแก่ ลดความเสี่ยงโรคหัวใจ โรคมะเร็ง และอื่นๆ อืกมากมาย  สารไทย 2 ฟลาโวนอยด์ เป็นสารพฤกษเคมีที่มีคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระพบในเม็ด สีชนิดละลายในน้ำของผัก ผลไม้ เมล็ดธัญพืช ใบไม้ และเปลือกไม้ พืชแต่ละชนิดจะมีฟลาโวนอยด์ แต่ละประเภทในความเข้มข้น

ปริมาณ:
สาร ฟ ลา โว น อย ด์
Add to cart

สาร ฟ ลา โว น อย ด์ - สาร antioxidant พบว่ากลุ่มของสารประกอบ flavonoid ส่วนใหญ่มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ เช่น สาร flavone และ catechin สามารถช่วยป้องกันการถูกทำลายของเซลล์และเนื้อเยื่อร่างกายจาก

สารสาสน์วิเทศคลองหลวง ฟลาโวนอยด์ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่พบได้ในพืชผักผลไม้หลายชนิด ช่วยชะลอวัย ต้านแก่ ลดความเสี่ยงโรคหัวใจ โรคมะเร็ง และอื่นๆ อืกมากมาย

ฟลาโวนอยด์ เป็นสารพฤกษเคมีที่มีคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระพบในเม็ด สีชนิดละลายในน้ำของผัก ผลไม้ เมล็ดธัญพืช ใบไม้ และเปลือกไม้ พืชแต่ละชนิดจะมีฟลาโวนอยด์ แต่ละประเภทในความเข้มข้น