วัดคลองทราย - ไทยแลนด์ เยลโล่เพจเจส

THB 1000.00
วัด คลอง ทราย

วัด คลอง ทราย  ที่รับรองได้ว่าครบครัน ทั้งทะเล หาดทราย ให้ได้เอาตัวไปแช่น้ำ ทัวร์กินในสวนผลไม้ของดีเมืองระยอง หรือเข้าวัดไหว้พระแบบสายบุญ และอีกนับไม่ถ้วน รับรองว่าเราคัดที่เที่ยวระยองมาแต่ที่เด็ด ๆ ถูกใจสายชิลชัวร์! วัดคลองทราย เดิมชาวบ้านเรียกวัดอู่ตะเภาศิริวรรณ เดิมตั้งอยู่ในเขตสนามบินอู่ตะเภา และได้สร้างขึ้นเมื่อประมาณ พ ศ 2486 มีนามว่าที่พักสงฆ์ศรีสำเภาวนาราม มีเนื้อที่ประมาณ 59 ไร่ 55 ตารางวา

ประวัติความเป็นมา ข่าวประชาสัมพันธ์ กิจกรรมของทางวัด สิ่งสำคัญภายในวัด ทำเนียบเจ้าอาวาส ทำเนียบพระสงฆ์ ทำเนียบสามเณร คณะกรรมการวัด วัตถุมงคล ปฏิทินกิจกรรม ดาวน์โหลด  สอนการดูพระแท้ เหรียญรูปไข่วัดคลองทราย จ จันทบุรี หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน 2543 โดย ปุ๊ร้อยเอ็ด ***ของดี ราคาถูกที่ควรมีไว้บูชา รับเช่า-ให้เช่า พระเครื่อง เครื่องราง

ที่รับรองได้ว่าครบครัน ทั้งทะเล หาดทราย ให้ได้เอาตัวไปแช่น้ำ ทัวร์กินในสวนผลไม้ของดีเมืองระยอง หรือเข้าวัดไหว้พระแบบสายบุญ และอีกนับไม่ถ้วน รับรองว่าเราคัดที่เที่ยวระยองมาแต่ที่เด็ด ๆ ถูกใจสายชิลชัวร์! สอนการดูพระแท้ เหรียญรูปไข่วัดคลองทราย จ จันทบุรี หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน 2543 โดย ปุ๊ร้อยเอ็ด ***ของดี ราคาถูกที่ควรมีไว้บูชา รับเช่า-ให้เช่า พระเครื่อง เครื่องราง

Quantity:
Add To Cart