วันอนุรักษ์มรดกไทย ประจำปี 2567 ณ หอโบราณคดีเพ็ชรบูรณ์อินทราชัย

THB 1000.00
มรดก ไทย

มรดก ไทย  พระเมรุมาศ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ ๙ · ท่ารำแม่บทจากสมุดไทย · ความรุ่งเรืองแหล่งนครรัฐในสุวรรณภูมิ · ตักโกลา เมืองท่าโบราณในดินแดนสุวรรณภูมิ  มรดกโลกทางวัฒนธรรมของไทย · 1 เมืองประวัติศาสตร์สุโขทัย และเมืองบริวาร · 2 นครประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยาและเมืองบริวาร · 3 แหล่งโบราณคดีบ้านเชียง · 4 เมืองโบราณ

วันอนุรักษ์มรดกไทย ตรงกับวันที่ 2 เมษายน ของทุกปี 28032567 1,952 วันอนุรักษ์มรดกไทย ตรงกับวันที่ 2 เมษายน ของทุกปี ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า วันอนุรักษ์มรดกไทย คณะรัฐมนตรี ซึ่งมีพลเอกเปรม ติณสูลานนท์ เป็นนายกรัฐมนตรี ได้มีมติให้วันที่ ๒ เมษายน ซึ่งเป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เป็น

#สวนนงนุชพัทยา ร่วมโครงการอนุรักษ์มรดกไทย “ถ่ายทอดเผยแผ่รักษาเอกลักษณ์ไทย” วันที่2-3 เมษายน ณ บริเวณชายหาดสามแยกพัทยากลาง ร่วมเทิดพระเกียรติสมเด็จพระกนิษฐาธิราช วันอนุรักษ์มรดกไทย ทุกวันที่ 2 เมษายน ของทุกปี วันอนุรักษ์มรดกไทย หมายถึง วันเทิดพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดฯ สยามบรมราชกุมารี ที่พระองค์ทรงเป็นแบบอย่าง ในการบำเพ็ญพระราชกรณียกิจและพระ

Quantity:
Add To Cart