ภาวะสมองเสื่อม อัลไซเมอร์ มีอาการแบบไหน รักษาได้หรือไม่

THB 0.00

ภาวะ สมอง เสื่อม โรคสมองเสื่อม คือ ชื่อกลุ่มอาการที่มีการทำงานของสมองในด้านความจำ ความคิด การใช้เหตุผล การใช้ภาษา และการรับรู้สิ่งแวดล้อม ผิดปกติไป ทำให้เกิดปัญหาทางความคิด การตัดสินใจ

สมองเสื่อม คือ ภาวะที่มีการสูญเสียความสามารถทางสมอง เช่น ความจำ การรับรู้ ความเข้าใจ การใช้ภาษา ทิศทาง การใช้เหตุผล และการแก้ปัญหา มีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมและบุคลิกภาพ ภาวะกระดูกพรุน อาการหลงลืมอยู่บ่อยครั้งในชีวิตประจำวัน เช่น ขับรถเลยที่หมาย ลืมกุญแจรถ ลืมโทรศัพท์ มือถือ ลืมชื่อคนที่เคยรู้จักกันนั้น บางครั้งอาจ ไม่ใช่สัญญาณเตือนถึงการมีภาวะสมองเสื่อม เสมอไป แต่อาจเป็นเพียงแค่

ปริมาณ:
ภาวะ สมอง เสื่อม
Add to cart

ภาวะ สมอง เสื่อม โรคสมองเสื่อม คือ ชื่อกลุ่มอาการที่มีการทำงานของสมองในด้านความจำ ความคิด การใช้เหตุผล การใช้ภาษา และการรับรู้สิ่งแวดล้อม ผิดปกติไป ทำให้เกิดปัญหาทางความคิด การตัดสินใจ

ภาวะขาดน้ำ สมองเสื่อม คือ ภาวะที่มีการสูญเสียความสามารถทางสมอง เช่น ความจำ การรับรู้ ความเข้าใจ การใช้ภาษา ทิศทาง การใช้เหตุผล และการแก้ปัญหา มีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมและบุคลิกภาพ

อาการหลงลืมอยู่บ่อยครั้งในชีวิตประจำวัน เช่น ขับรถเลยที่หมาย ลืมกุญแจรถ ลืมโทรศัพท์ มือถือ ลืมชื่อคนที่เคยรู้จักกันนั้น บางครั้งอาจ ไม่ใช่สัญญาณเตือนถึงการมีภาวะสมองเสื่อม เสมอไป แต่อาจเป็นเพียงแค่