The People - ปาโบล เอสโกบาร์: ราชายาเสพติด จากเด็กขโมยหินหลุมฝัง

THB 0.00

ปาโบล เอสโกบาร์ เชื่อว่า หลายคนคงเคยได้ยินชื่อเสียงเรียงนามหรือรับรู้เรื่องราวของ “ปาโบล เอสโกบาร์” กันมาบ้าง เขาคือชาวโคลัมเบียซึ่งได้รับการขนานามว่าเป็น “ราชายาเสพติด”

ปาโบล เอสโคบาร์ นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ จนมีโอกาสเสนอตัวเป็น 'ผู้ให้' กับสังคมในโคลอมเบีย จนถึงขั้นต้องการที่จะบริหารประเทศ ต้องการเปลี่ยนแปลงสังคมไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ปาโบล ตอร์เร หากไม่มีดอนโรแบร์โต ผู้ซึ่งขายโคเคนให้กับชายหนุ่มแห่งโคลัมเบีย โลกใบนี้ก็คงจะไม่รู้จัก ปาโบล เอสโคบาร์ เจ้าพ่อยาเสพติด ที่เรื่องราวของเขาถูกสร้างเป็นซีรีส์ ภาพยนตร์

ปริมาณ:
ปาโบล เอสโกบาร์
Add to cart

ปาโบล เอสโกบาร์ เชื่อว่า หลายคนคงเคยได้ยินชื่อเสียงเรียงนามหรือรับรู้เรื่องราวของ “ปาโบล เอสโกบาร์” กันมาบ้าง เขาคือชาวโคลัมเบียซึ่งได้รับการขนานามว่าเป็น “ราชายาเสพติด”

ปาโบล เอสโกบาร์ ปาโบล เอสโคบาร์ นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ จนมีโอกาสเสนอตัวเป็น 'ผู้ให้' กับสังคมในโคลอมเบีย จนถึงขั้นต้องการที่จะบริหารประเทศ ต้องการเปลี่ยนแปลงสังคมไปสู่สิ่งที่ดีกว่า

หากไม่มีดอนโรแบร์โต ผู้ซึ่งขายโคเคนให้กับชายหนุ่มแห่งโคลัมเบีย โลกใบนี้ก็คงจะไม่รู้จัก ปาโบล เอสโคบาร์ เจ้าพ่อยาเสพติด ที่เรื่องราวของเขาถูกสร้างเป็นซีรีส์ ภาพยนตร์