นะ โม พุท ธา ยะ อักขระขลังพุทธคุณแรง คาถาสั้นๆ สวดทุกวัน แคล้วคลาด

THB 0.00

นะ โม แปล ว่า คนโบราณมักจะมีความเชื่อว่าสิ่งต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น คือ เจ้าที่แท้ หรือเจ้าที่เป็นเจ้าของที่ดินนั้น ๆ “นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ

นะ หมายถึง พระกุกกุสันโธ ใช้เขียนแทน ธาตุน้ำ หรือ อาโปธาตุ มีกำลังเท่ากับ ๑๒ ใช้ในการปลุกเสกให้เกิดพุทธคุณด้านเมตตามหานิยม โม หมายถึง พระโกนาคม ใช้เขียนแทน ธาตุดิน หรือ นะคะ ปุตตะกาโมละเภปุตตัง ธะนะกาโมละเภธะนัง อัตถิกาเยกา คำแปล พระพุทธเจ้าและพระนราสภาทั้งหลาย ผู้ประทับ มี ๒๘ พระองค์คือ พระผู้ทรงพระนามว่า ตัณหังกรเป็นต้น พระพุทธเจ้าผู้จอมมุนีทั้งหมดนั้น

ปริมาณ:
นะ โม แปล ว่า
Add to cart

นะ โม แปล ว่า คนโบราณมักจะมีความเชื่อว่าสิ่งต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น คือ เจ้าที่แท้ หรือเจ้าที่เป็นเจ้าของที่ดินนั้น ๆ “นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ

นะชาลีติ นะ หมายถึง พระกุกกุสันโธ ใช้เขียนแทน ธาตุน้ำ หรือ อาโปธาตุ มีกำลังเท่ากับ ๑๒ ใช้ในการปลุกเสกให้เกิดพุทธคุณด้านเมตตามหานิยม โม หมายถึง พระโกนาคม ใช้เขียนแทน ธาตุดิน หรือ

ปุตตะกาโมละเภปุตตัง ธะนะกาโมละเภธะนัง อัตถิกาเยกา คำแปล พระพุทธเจ้าและพระนราสภาทั้งหลาย ผู้ประทับ มี ๒๘ พระองค์คือ พระผู้ทรงพระนามว่า ตัณหังกรเป็นต้น พระพุทธเจ้าผู้จอมมุนีทั้งหมดนั้น