เปิดประวัติ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี นักธุรกิจหมื่นล้านทายาทสิงห์ -

THB 0.00

ต๊อด ปิติ หนุ่มต๊อด - ปิติ ภิรมย์ภักดี แห่งเบียร์สิงห์ เบียร์ไทย นอกจากจะหล่อ เก่ง เนื้อหอมแล้ว ยังเสียงดีอีกต่างหาก จับไมค์ร้องเพลงได้ทุกแนว ลูกทุ่ง ลูกกรุง เพลงสากล และเพลงเพื่อชีวิต ที่ TSQ

ต๊อด ปิติ ทำไมเราถึงบอกว่า นี่แทบไม่ใช่งานวันเกิดแล้ว แต่เป็นงานแต่ง กดติดตาม & กดกระดิ่ง : Subscribe_Thairath ติดตามข่าว อั้มต๊อด ต๊อด ปิติ เซงถูกพาดพิงดราม่า ไฮโซซุกอีหนู ยันไม่ใช่ตนแน่นอน 2 มิ ย 2559,15:30น กระแสข่าว คู่รักดาราสาวขอหย่าสามีซุกอีหนูที่กำลังเป็นที่จับตามอง ซึ่งก็มีหลายเสียงพาดพิงไปถึงคู่ของ “ต๊อด ปิติ” และ “

ปริมาณ:
ต๊อด ปิติ
Add to cart

ต๊อด ปิติ หนุ่มต๊อด - ปิติ ภิรมย์ภักดี แห่งเบียร์สิงห์ เบียร์ไทย นอกจากจะหล่อ เก่ง เนื้อหอมแล้ว ยังเสียงดีอีกต่างหาก จับไมค์ร้องเพลงได้ทุกแนว ลูกทุ่ง ลูกกรุง เพลงสากล และเพลงเพื่อชีวิต ที่ TSQ

ต๊อด ปิติ ต๊อด ปิติ ทำไมเราถึงบอกว่า นี่แทบไม่ใช่งานวันเกิดแล้ว แต่เป็นงานแต่ง กดติดตาม & กดกระดิ่ง : Subscribe_Thairath ติดตามข่าว

ต๊อด ปิติ เซงถูกพาดพิงดราม่า ไฮโซซุกอีหนู ยันไม่ใช่ตนแน่นอน 2 มิ ย 2559,15:30น กระแสข่าว คู่รักดาราสาวขอหย่าสามีซุกอีหนูที่กำลังเป็นที่จับตามอง ซึ่งก็มีหลายเสียงพาดพิงไปถึงคู่ของ “ต๊อด ปิติ” และ “