หัวใจสีม่วง ไม้ประดับใบสวยปลูกคลุมดินรอบโคนไม้ใหญ่

THB 0.00

ต้นไม้ สี ม่วง ต้นม่วงมงคล ยังมีชื่ออื่น #โคลงเคลงออสเตรเลีย ม่วง ต้นไม้ที่ได้รับความนิยม # ม่วงสาหรี ดอกสวยสีสดปลูกติดบ้านได้รากไม่ดันบ้าน

Comments4 · โรคทุเรียน และแมลงศัตรูพืชที่ควรระวังและป้องกัน สวนพลอยสุวรรณพันธุ์ไม้ จ ปราจีนบุรี · เลี้ยงบอนสีนอกตู้ก็งามได้ กัดสี กอใหญ่ ไม่หล่อน้ำ เคล็ดไม่ลับจากน้องมด กชพร ต้นไม้แขวนระเบียง ทนแดด มะม่วงหาว หรือชื่อเรียกจริงๆ คือ มะม่วงหิมพานต์ เป็นไม้ต้นขนาดกลางที่สามารถสูงได้ถึง 10 เมตร มีใบเป็นสีเขียวเข้ม ออกดอกเป็นช่อหลวมๆ สีแดงอมม่วง หรือสีครีม มีกลิ่นหอมออกเอียนๆ

ปริมาณ:
ต้นไม้ สี ม่วง
Add to cart

ต้นไม้ สี ม่วง ต้นม่วงมงคล ยังมีชื่ออื่น #โคลงเคลงออสเตรเลีย ม่วง ต้นไม้ที่ได้รับความนิยม # ม่วงสาหรี ดอกสวยสีสดปลูกติดบ้านได้รากไม่ดันบ้าน

ต้นไม้สีม่วง Comments4 · โรคทุเรียน และแมลงศัตรูพืชที่ควรระวังและป้องกัน สวนพลอยสุวรรณพันธุ์ไม้ จ ปราจีนบุรี · เลี้ยงบอนสีนอกตู้ก็งามได้ กัดสี กอใหญ่ ไม่หล่อน้ำ เคล็ดไม่ลับจากน้องมด กชพร

มะม่วงหาว หรือชื่อเรียกจริงๆ คือ มะม่วงหิมพานต์ เป็นไม้ต้นขนาดกลางที่สามารถสูงได้ถึง 10 เมตร มีใบเป็นสีเขียวเข้ม ออกดอกเป็นช่อหลวมๆ สีแดงอมม่วง หรือสีครีม มีกลิ่นหอมออกเอียนๆ