เปิดเงินเดือน ผบ ตร หลัง บิ๊กต่อ พล ต อ ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผงาด

THB 0.00

ต่อศักดิ์ สุขวิมล ที่สุดแล้ว ที่ประชุม ก ตร ก็มีมติแต่งตั้ง พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ สุขวิมล ขึ้นเป็น ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ คนที่ 14 ท่ามกลางข่าวฉาวของวงการตำรวจ แสะข่าวลือต่างๆนานา

คณะกรรมการข้าราชการตำรวจ มีมติแต่งตั้ง พล ต อ ต่อศักดิ์ สุขวิมล ขึ้นเป็นผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ คนที่ 14 หลังจากในช่วงแรกของการประชุมมีมติเลื่อนการแต่งตั้งไป สถิตย์พงษ์ สุขวิมล แตงโม พล ต อ ต่อศักดิ์ สุขวิมล มีชื่อเล่นว่า ต่อ เกิดวันที่ 27 มกราคม พ ศ 2507 ปัจจุบันอายุ 59 ปี จบมัธยมศึกษาจากโรงเรียนโยธินบูรณะ ปริญญาตรีรัฐศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สิงห์แดง

ปริมาณ:
ต่อศักดิ์ สุขวิมล
Add to cart

ต่อศักดิ์ สุขวิมล ที่สุดแล้ว ที่ประชุม ก ตร ก็มีมติแต่งตั้ง พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ สุขวิมล ขึ้นเป็น ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ คนที่ 14 ท่ามกลางข่าวฉาวของวงการตำรวจ แสะข่าวลือต่างๆนานา

ต่อศักดิ์ สุขวิมล คณะกรรมการข้าราชการตำรวจ มีมติแต่งตั้ง พล ต อ ต่อศักดิ์ สุขวิมล ขึ้นเป็นผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ คนที่ 14 หลังจากในช่วงแรกของการประชุมมีมติเลื่อนการแต่งตั้งไป

พล ต อ ต่อศักดิ์ สุขวิมล มีชื่อเล่นว่า ต่อ เกิดวันที่ 27 มกราคม พ ศ 2507 ปัจจุบันอายุ 59 ปี จบมัธยมศึกษาจากโรงเรียนโยธินบูรณะ ปริญญาตรีรัฐศาสตรบัณฑิต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สิงห์แดง