ชลบุรี ปฎิเสธข้อเสนอทีมไทยเล็งส่ง ชาญณรงค์ เล่นต่างแดน : PPTVHD36

THB 0.00

ชลบุรี เอฟซี จากกรณีที่ พิทักษ์ พิมแป้ นักเตะจากรั้วสโมสรชลบุรี เอฟซี ไปออกหมัดใส่ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา จนถูกใบแดงไล่ออกจากสนามช่วงนาทีที่ 82 ในเกมที่ทัพ 'ฉลามชล' ชลบุรี

ติดตามชมไฮไลท์ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ทุกคู่ ทุกประตู ได้ที่ Official Youtube Channel จากไทยลีก ที่นี่ 3BJIJ4x สโมสรฟุตบอลชลบุรี หรือ ชลบุรี เอฟซี เป็นสโมสรฟุตบอลในประเทศไทยเป็นทีมจากจังหวัดชลบุรี พีทีประจวบเอฟซี CHONBURI FC เสื้อแข่งผู้ชายทีมชลบุรี เอฟซี ชุด Pre-Season ฤดูกาล 202324 มีวางจำหน่ายแล้วที่ SUPERSPORTS ไปเลือกช้อปกันได้เลย รับประกันคุณภาพ ของแท้แน่นอน!

ปริมาณ:
ชลบุรี เอฟซี
Add to cart

ชลบุรี เอฟซี จากกรณีที่ พิทักษ์ พิมแป้ นักเตะจากรั้วสโมสรชลบุรี เอฟซี ไปออกหมัดใส่ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา จนถูกใบแดงไล่ออกจากสนามช่วงนาทีที่ 82 ในเกมที่ทัพ 'ฉลามชล' ชลบุรี

แรนเดอร์ส เอฟซี ติดตามชมไฮไลท์ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ทุกคู่ ทุกประตู ได้ที่ Official Youtube Channel จากไทยลีก ที่นี่ 3BJIJ4x สโมสรฟุตบอลชลบุรี หรือ ชลบุรี เอฟซี เป็นสโมสรฟุตบอลในประเทศไทยเป็นทีมจากจังหวัดชลบุรี

CHONBURI FC เสื้อแข่งผู้ชายทีมชลบุรี เอฟซี ชุด Pre-Season ฤดูกาล 202324 มีวางจำหน่ายแล้วที่ SUPERSPORTS ไปเลือกช้อปกันได้เลย รับประกันคุณภาพ ของแท้แน่นอน!