น้าค่อม ชวนชื่น

THB 0.00

ค่อม ชวนชื่น ค่อม ชวนชื่น เสียชีวิตเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2564 หลังจากติดโควิดและเข้ารักษาตัวอยู่ 19 วัน ปิดตำนาน 'ไอ้สัส!' คำพูดติดปากที่เป็นดั่งลายเซ็นประจำตัวของตลกวัย 63 ปีคนนี้ลง

วงการตลกเศร้า หลังสูญเสียบุคคลสำคัญ “น้าค่อม ชวนชื่น” ที่จากไปอย่างสงบ ในวัย 63 ปี หลังป่วยโควิด-19 สร้างความเสียใจให้คนในครอบครัว พี่น้องศิลปินตลก และแฟนๆทั้งป  ค่อม ชวนชื่น ค่อม ชวนชื่น มีชื่อจริงว่า อาคม ปรีดากุล เกิดวันที่ 5 มกราคม พ ศ 2501 ที่อ บ้านโป่ง จ ราชบุรี เป็นนักแสดงตลกชาวไทย และเป็นอดีตสมาชิกตลกคณะชวนชื่น

ปริมาณ:
ค่อม ชวนชื่น
Add to cart

ค่อม ชวนชื่น ค่อม ชวนชื่น เสียชีวิตเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2564 หลังจากติดโควิดและเข้ารักษาตัวอยู่ 19 วัน ปิดตำนาน 'ไอ้สัส!' คำพูดติดปากที่เป็นดั่งลายเซ็นประจำตัวของตลกวัย 63 ปีคนนี้ลง

ค่อม ชวนชื่น วงการตลกเศร้า หลังสูญเสียบุคคลสำคัญ “น้าค่อม ชวนชื่น” ที่จากไปอย่างสงบ ในวัย 63 ปี หลังป่วยโควิด-19 สร้างความเสียใจให้คนในครอบครัว พี่น้องศิลปินตลก และแฟนๆทั้งป

ค่อม ชวนชื่น มีชื่อจริงว่า อาคม ปรีดากุล เกิดวันที่ 5 มกราคม พ ศ 2501 ที่อ บ้านโป่ง จ ราชบุรี เป็นนักแสดงตลกชาวไทย และเป็นอดีตสมาชิกตลกคณะชวนชื่น