จอห์น วิญญู เปิดศึก แขก คำผกา ปัญหาจากการทักเด็ก ลั่นคุณไม่ปกติ ผมห่วง

THB 0.00

คำ ผกา คำ ผกา กล่าวหาว่าก้าวไกลปล่อยเฟคนิวส์เอาดื้อ ๆ ทั้งที่ ไม่ว่าคำให้สัมภาษณ์ ทวิตเตอร์ ของก้าวไกล ก็บอกชัด หวังว่าเอกสารคำแถลงนโยบายของรัฐบาลจะเป็นเอกสารที่ไม่จริง หากเอกสารหลุดออกมาจากก้าวไกล นั

แขกคำผกาลั่น ไม่ควรมียุบพรรค แขกคำผกา แจงในระบอบประชาธิปไตย ไม่ควรมียุบพรรค ประชาชนจะลงโทษเอง #ข่าวจบคนไม่จบ #แขกคำผกา · #อั๋นภูวนาท #ก้าวไกล #ยุบพรรค · Mart คำใบ้พี่รหัส สัมภาษณ์ คำ ผกา : เมื่อสังคมไทยลักลั่น · ชาวลำปางร่วมจุดเทียนไว้อาลัย บุ้ง เนติพร ย้ำปัญหาสิทธิมนุษยชนไม่ได้ไกลตัว · 'ตะวัน' ยอมรับไม่ได้ 'บุ้ง'เสียชีวิต หากสังคมตั้งใจฟังให้ดี บุ้ง

ปริมาณ:
คำ ผกา
Add to cart

คำ ผกา คำ ผกา กล่าวหาว่าก้าวไกลปล่อยเฟคนิวส์เอาดื้อ ๆ ทั้งที่ ไม่ว่าคำให้สัมภาษณ์ ทวิตเตอร์ ของก้าวไกล ก็บอกชัด หวังว่าเอกสารคำแถลงนโยบายของรัฐบาลจะเป็นเอกสารที่ไม่จริง หากเอกสารหลุดออกมาจากก้าวไกล นั

คำสั่งลัด แขกคำผกาลั่น ไม่ควรมียุบพรรค แขกคำผกา แจงในระบอบประชาธิปไตย ไม่ควรมียุบพรรค ประชาชนจะลงโทษเอง #ข่าวจบคนไม่จบ #แขกคำผกา · #อั๋นภูวนาท #ก้าวไกล #ยุบพรรค · Mart

สัมภาษณ์ คำ ผกา : เมื่อสังคมไทยลักลั่น · ชาวลำปางร่วมจุดเทียนไว้อาลัย บุ้ง เนติพร ย้ำปัญหาสิทธิมนุษยชนไม่ได้ไกลตัว · 'ตะวัน' ยอมรับไม่ได้ 'บุ้ง'เสียชีวิต หากสังคมตั้งใจฟังให้ดี บุ้ง